!-- Google Tag Manager -->

Làm bảng hiệu quảng cáo giá rẻ tại HCM - PHẠM GIA DECOR

https://www.lambangquangcaogiare.com


Làm hộp đèn led giá rẻ uy tín tại TPHCM

Làm hộp đèn led thường là một hình thức quảng cáo được lựa chọn để sử dụng vào ban đêm. Bảng hiệu hộp đèn led giúp cơ sở kinh doanh của bạn thu hút được nhiều khách hàng hơn. Từ đó hoạt động kinh doanh sẽ có nhiều lợi nhuận.
Làm hộp đèn led

Hộp đèn led là gì?

Hộp đèn led là một sản phẩm vô cùng quen thuộc được dùng với mục đích quảng cáo thương hiệu kinh doanh, sản xuất. Nó có cấu tạo đơn giản từ những bộ đèn led được gắn vào bảng mica hoặc alu và được sử dụng để phát sáng vào ban đêm. Trên hộp đèn có chứa những thông tin để khách hàng nhận biết vị trí, thương hiệu của cửa hàng. Sự kết hợp giữa ánh sáng và những họa tiết, thông điệp ấn tượng trên bảng hiệu hộp đèn led quảng cáo sẽ thu hút sự chú ý của khách hàng.

Ưu điểm của việc làm hộp đèn led quảng cáo

Tiết kiệm chi phí quảng cáo

Bảng hiệu đèn led là một phương thức làm quảng cáo giá rẻ mà cơ sở kinh doanh lớn hay nhỏ cũng có thể áp dụng. Bạn chỉ cần bỏ ra một số tiền một lần duy nhất là đã có thể sở hữu một bảng hiệu với kết cấu chắc chắn và được dùng trong 3 - 5 năm. Theo đánh giá của các chuyên gia, mỗi hộp đèn led quảng cáo có thể được sử dụng trong 100.000 giờ. Điều này chứng minh độ bền của sản phẩm là rất tốt. Ngoài ra, Phạm Gia sử dụng bóng đèn tiết kiệm điện nên thiết bị này chỉ hao phí ½ số điện năng so với sử dụng đèn huỳnh quang và bằng ⅓ so với bóng đèn dây tóc.
Làm hộp đèn led
 

Màu sắc và thiết kế đa dạng

Chất liệu để làm hộp đèn led được làm bằng mica hoặc aluminium. Khi làm hộp đèn led, bảng được cắt để tạo thiết kế bằng máy laze hoặc CNC. Mục đích là để gắn các bóng đèn led nhiều màu sắc với kích thước và hình dạng khác nhau. Đèn led thể hiện một cách sinh động và độc đáo cho logo và thông tin của thương hiệu. Điều này tạo nên sự bắt mắt và thu hút chú ý của khách hàng.
Đặc biệt, màu sắc của hộp quảng cáo rất đa dạng, có thể đổi màu từ màu vàng sang xanh, đỏ, cam, tím,... Bên cạnh đó còn được kết hợp với các hiệu ứng bắt mắt như nhấp nháy, chạy vòng, mưa sao băng,... Điều này sẽ tạo sự thuận lợi để quá trình truyền tải thông tin đến khách hàng được dễ hơn.

Độ an toàn và thân thiện

Bóng đèn led an toàn cho người sử dụng bởi sản phẩm được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, tuyệt đối không xảy ra tình trạng rơi vỡ. Nhiệt lượng từ các bóng đèn led toả ra thấp hơn rất nhiều so với các loại bóng đèn khác trên thị trường nên thân thiện với người dùng và môi trường.
Hơn nữa, quá trình lắp đặt dễ dàng, không mất nhiều thời gian của cơ sở kinh doanh.

Thẩm mỹ cao

Do có tính thẩm mỹ cao nên đây là loại hình quảng cáo được sử dụng phổ biến trong các quán cafe, nhà hàng, khách sạn,... Biển càng đẹp, càng bền thì thương hiệu của cơ sở kinh doanh sẽ thu hút được nhiều khách hàng hơn.

Quy trình làm hộp đèn led

Mỗi bảng biển quảng cáo của Phạm Gia đều có chất lượng tốt, đáp ứng nhu cầu của các khách hàng khác nhau. trong đó, để làm nên những sản phẩm như hộp đèn led siêu mỏng hay hộp đèn led tròn thì các bước thực hiện như sau:
Làm hộp đèn led
 

Bước 1: Đo đạc kích thước

Sau khi nhận được đơn hàng từ bạn, thì việc đầu tiên Phạm Gia làm là đến cơ sở kinh doanh để đo đạc kích thước và lên thiết kế cho sản phẩm. Tùy vào yêu cầu của khách hàng mà chúng tôi sẽ tư vấn chọn loại hộp đèn quảng cáo nào phù hợp. Sau khi được sự đồng ý của bạn về phương án thiết kế, chúng tôi sẽ dựa trên kết quả đo đạc để chuẩn bị vật dụng.

Bước 2: Chuẩn bị vật liệu

Vật liệu được chuẩn bị dựa vào kích thước và loại hộp đèn. Trong đó có những vật liệu thông thường luôn bao gồm: bộ khung sắt, aluminium, tấm mica, bộ đèn led, bộ chip led, bộ điều khiển led, nguồn điện phù hợp.

Bước 3: Lắp các bộ phận vào khung

Sau khi đội thi công đã hoàn thiện bộ khung sẽ tiến hành đến bước tiếp theo là ghép các tấm mica hoặc alu vào khung sao cho đảm bảo vừa khít, không bị hở. Để đảm bảo khi trời mưa thì nước sẽ không thể vào gây ảnh hưởng đến bộ đèn.

Bước 4: Gắn bóng đèn vào bảng hiệu

Bằng cách sử dụng các mũi khoan có kích thước phù hợp để khoan lỗ và gắn bóng đèn vào các chữ cái hoặc các hình ảnh đã được cắt CNC trước đó. Và cuối cùng, bảng hộp đèn hoàn chỉnh đã hoàn thành để giao đến cho khách hàng.
Hi vọng, bài viết sẽ cung cấp những thông tin bổ ích cho bạn. Nếu có nhu cầu làm hộp đèn led để kích thích hoạt động kinh doanh, hãy liên hệ với Phạm Gia 0967.672.109 / 081 565 1111 để nhận được những sản phẩm chất lượng nhất.
 
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây